Tuyển Trợ lý Hiệu trưởng
<blockquote>Mô tả Công việc:
• Giúp HIệU TRƯởNG duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Nhà trường.
• Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Nhà trường của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
• Trợ giúp HIệU TRƯởNG xây dựng định hướng chiến lược phát triển Nhà trường.
• Trợ giúp HIệU TRƯởNG quản lý thời gian và kiểm soát công việc
• Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Nhà trường bằng cách đảm
bảo các quyết định và chỉ dẫn của HIệU TRƯởNG được thông báo và thực
hiện nghiêm túc.
• Hỗ trợ HIệU TRƯởNG theo dõi công việc của các Trưởng phòng .
• Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế
hoạch, chính sách theo chức năng khi được HIệU TRƯởNG phân công.
• Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
• Tham mưu cho HIệU TRƯởNG trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Nhà trường.
• Đề xuất giải pháp thực hiện cho HIệU TRƯởNG .
• Giúp việc cho HIệU TRƯởNG trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
• Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình HIệU TRƯởNG phê duyệt.
• Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của HIệU TRƯởNG .
• Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
Số năm kinh nghiệm:5 năm
Cấp bậc tối thiểu: Trưởng phòng/ Giám sát
Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân
Độ tuổi:Từ 30 – 45.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính/ Đối ngoại.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà trường.
- Có kiến thức Quản trị Nhân sự và Quản trị Kinh Doanh.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh.
Kỹ năng:
• Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.
• Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
• Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
• Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.
Kinh nghiệm:
• Ít nhất có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối
ngoại, Giám đốc Tài Chính hoặc cấp quản lý tương đương Giám đốc, Trưởng
phòng.
• Có kinh nghiệm làm việc ở trong lĩnh vực đào tạo.
Phẩm chất cần có:
• Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
• Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
• Khả năng làm việc độc lập và có sức chịu đựng áp lực công việc cao.
*** Quyền lợi cho ứng viên trúng tuyển:
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết….
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
*** Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch (CV)
- Bảng tóm tắt quá trình học tập và công tác.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Các bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ.
- Chúng minh thư photo.
- 4 ảnh màu cỡ 4 * 6 chụp trong vòng 6 tháng.
Tiền lương và thu nhập : Theo thỏa thuận .
Nhận hồ sơ : Đến hết ngày 20/02/2011
Địa điểm nhận hồ sơ :
Phòng đào tạo – Trường Trung cấp công nghệ thông tin TM.COMPUTER
Số 565 Trương Công Định – Phường 7 – Vũng Tàu </blockquote>